0916.955.085 - 028.62733715 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
Học diễn viên 2023

Học diễn viên 2023

Đăng bởi Danh mục Tin công ty Vào


KHAI GIẢNG LỚP HỌC DIỄN VIÊN 2023

 

Diễn viên là gì ? Tại sao phải học diễn viên 2023 ? Làm sao để có thể trở thành diễn viên ?

Diễn viên là con người của công chúng. Hiện nay nhiều bạn trẻ yêu thích nghề diễn viên. nhưng các bạn ấy vẫn còn mơ hồ về ngành nghề này. có rất nhiều bạn nghĩ muốn làm diễn viên phải học qua trường sân khấu điện ảnh hoặc trường văn hóa nghệ thuật.

Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim tại sân khấu

TRUNG TÂM DẠY HỌC DIỄN VIÊN NGẮN HẠN

 

Vậy nếu không có cơ hội học qua trường lớp thì còn con đường khác để trở thành diễn viên hay không ?

Chốt những câu hỏi hay những thắc mắc trên. Công Ty Tây Nguyên Phim xin chia sẻ cho các bạn. nghề diễn viên là nghề thuộc về năng khiếu và không yêu cầu về trình độ, Có rất nhiều con đường để đến được với nghề diễn viên. Khóa học diễn viên điện ảnh truyền hình 2023 Tây Nguyên Phim là một lựa chọn cho bạn.

Ra đời và trên đà phát triển hơn 10 năm qua. Chúng tôi đảm bảo và là 1 số công ty tốt nhất trên phim trường hiện nay . Chúng tôi đã đào tạo thành công rất nhiều học viên từ chưa có kiến thức đến có năng khiếu, giúp các bạn đến gần hơn với ước mơ của mình.

Khác với nghề nghiệp công sở hay văn phòng. Diễn Viên là 1 nghề làm vì yêu nghề sống chung với nghề và làm bằng cả niềm đam mê . Nghề diễn viên dồn dập phải chịu áp lực cao lẫn công việc lẫn thời tiết.

Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim tại phim trường

CHƯƠNG TRÌNH HỌC DIỄN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

 

Những phẩm chất tốt từ diễn viên là khả năng xử lý tình huống không lường trước được, những quyết tâm, vượt lên ý chí khó khăn, khát vọng thể hiện bản lĩnh và hơn thế Diễn viên là những người làm việc cường độ khắc nghiệt, công việc vất vả và tận tụy đó là những yếu tố không thể thiếu trong sự nghiệp diễn viên

Đến với chúng tôi, bạn được đào tạo diễn viên 2023. Bạn được học từ những giáo viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Trực tiếp đứng lớp hướng dẫn kỹ năng cho các bạn, đánh thức tài năng các cảm nhận còn đang ngủ yên trong các bạn.

Các bạn sẽ được học diễn xuất trên 1 môi trường thực thụ. Chúng tôi sẽ rèn luyện cho các học viên đủ sự tự tin, kỹ năng, cử chỉ bản thân, ánh mắt ….. để thể hiện 1 cách tốt nhất trên điện ảnh.

Các học viên có đủ kỹ thuật diễn xuất trước ống kính, hiểu biết các yêu cầu diễn độc lập và diễn tập thể là như thế nào. Kỹ thuật phát âm cho hiệu quả, khai thác hành động ngôn ngữ thân thể. Hơn thế các học viên biết cách phân tích kịch bản, phân tích tình huống nhân vật khi hội thoại.

Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim học kỹ năng diễn xuất

THÔNG TIN KHÓA HỌC DIỄN VIÊN

 

  • Học phí khóa học diễn viên: 8.000.000 / khóa
  • Thời gian học: 4,5 tháng
  •  Chương trình học:
  1. Môn học kỹ năng bổ trợ
  2. Môn học kỹ năng diễn xuất

Hãy đăng ký ngay khóa học diễn viên, đây có thể là bước ngoặc hoặc 1 con đường làm diễn viên diễn xuất thực thụ của các bạn. Hãy để chúng tôi dõi theo bước các bạn và nâng tầm các bạn thể hiện trước ống kính.

Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim tại phim trường

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

dang-ky-ngay

  • ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715  –  0916 955 085
  • Website : taynguyenfilm.com

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM

0 0 vote
Article Rating

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x