0916.955.085 - 028.62733715 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
HỌC LIVESTREAM ĐA NỀN TẢNG 2024

HỌC LIVESTREAM ĐA NỀN TẢNG 2024

Đăng bởi Danh mục Khóa Học Diễn Viên, KHÓA HỌC LIVESTREAM Vào


HỌC LIVESTREAM ĐA NỀN TẢNG 2024

 

Học Livestream Đa Nền Tảng 2024 – Khám Phá Khoá Học Livestream Thực Chiến của Tây Nguyên Phim

Bạn có biết rằng mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực truyền thông và giao tiếp? Hiện nay, Livestream đa nền tảng là một xu hướng thu hút rất nhiều người; mang đến cơ hội tuyệt vời để kết nối và tương tác trực tiếp với khán giả trên khắp thế giới. Và giờ đây, Tây Nguyên Phim tự hào giới thiệu đến bạn khoá học Livestream Thực Chiến – một khóa học độc đáo để bạn trở thành một người livestream chuyên nghiệp; thu hút và xây dựng thương hiệu cá nhân. 

Học Livestream Đa Nền Tảng 2024

CÁC NỀN TẢNG CÓ THỂ LIVESTREAM HIỆN NAY

1./ Facebook Live

Đây là nền tảng livestream phổ biến nhất được rất nhiều người sử dụng. Tại sao đây là nền tảng phổ biến nhất. Bởi vì tính phổ biến của mạng xã hội Facebook , dễ dàng sử dụng và một uu điểm nữa là bạn có thể nhanh chóng tiếp cận hàng nghìn tài khoản của bạn bè, người thân cũng như những người đang theo dõi. Đặc biệt là không giới hạn thời gian live, có gửi thông báo đến bạn bè và người theo dõi mình. Có thể lưu và xem lại phiên live.

2./ Youtube Live

Một nền tảng khá phổ biến với các Youtube Gaming. Youtube Live sẽ thông báo đến người đã theo dõi và đăng kí kênh Youtube. Chất lượng phiên live của Youtube sẽ cao hơn các nền tảng khác bởi vì hệ thống và cấu hình của máy chủ mạnh. Có thể kiếm thu nhập từ live Youtube. Đây là một nền tảng khá phổ biến của streamer.

3./ Tiktok Live

 

Một ứng dụng phổ biến nhất hiện nay, không chỉ thu hút giới trẻ mà tất cả mọi người đều biết đến. Một ứng dụng được nhà phát triển chú trọng đến việc Livestream. Đây là một ứng dụng live đem đến thu nhập khá cao. Giao diện thu hút và dễ sử dụng. Một ưu điểm của Tiktok mà ít ứng dụng có là kết nối được rất nhiều người cùng live một lúc.

4./ Bigo Live

Bigo là nền tảng livestream được đa số các bạn trẻ sử dụng dùng để hát hò, nói chuyện. Đây cũng có một số điểm giống Tiktok, nhưng ra đời sớm hơn. Ngoài ra, bạn cũng được xem và thảo luận về những video của người dùng khác. Thao tác để tạo ra một kênh live cũng khá đơn giản. Đây là ứng dụng kiếm thu nhập của rất nhiều người bởi việc người xem, người theo dõi tặng quà khi xem live.

5./ Nimo TV

Nimo TV là thiên đường livestream của các game thủ; thu hút cả người dùng trong nước và thế giới. Với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng. Độ bảo mật khá tốt nên ứng dụng được nhiều streamer với youtuber,… tin dùng. Ở nền tảng này vẫn có thể stream để kiếm tiền. Nếu bạn có một cồng động người theo dõi ở Nimo TV đông đảo thì thu nhập của bạn cũng khá cao đấy. Cùng điểm danh một số gương mặt tiêu biểu trên Nimo TV: Đầu tiên chính là Streamer Độ Mixi và nhóm Refund Gaming, Thầy Giáo Ba và SBTC Esports, MisThy và Linh Ngọc Đàm,…

6./ Cùng nhiều nền tảng khác như: Instagram Live, Snapchat Live, Twitch TV, Shopee live,…

Học Livestream Đa Nền Tảng 2024

Học viên thực hành diễn xuất trong phim do Tây Nguyên Phim sản xuất

VÌ SAO TÂY NGUYÊN PHIM LẠI PHÁT TRIỂN KHOÁ HỌC LIVESTREAM

 

Livestream đa nền tảng đã trở thành một phương tiện mạnh mẽ để truyền đạt thông điệp; chia sẻ kiến thức và kết nối với khán giả. Qua một video trực tiếp, bạn có thể tạo ra sự tương tác động; nhận phản hồi trực tiếp từ khán giả và xây dựng một cộng đồng hâm mộ trung thành. Tuy nhiên, để thực hiện một livestream chất lượng và thu hút người xem; bạn cần nắm vững các kỹ năng và chiến lược phù hợp.

Đó là lý do Tây Nguyên Phim đã phát triển Khoá học Livestream Thực Chiến – một khoá học độc đáo và thực tế. Với sự hướng dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức cần thiết và các bí quyết để tạo ra những buổi livestream đáng nhớ.

Khóa học sẽ giúp bạn:

 

1. Hiểu rõ về các nền tảng livestream phổ biến như Facebook Live, YouTube Live, Tiktok Live, Instagram Live,…

2. Nắm vững các kỹ thuật livestream chuyên nghiệp từ cách thiết lập camera, ánh sáng, âm thanh đến cách tương tác với khán giả.

3. Xây dựng một nội dung livestream hấp dẫn và tương tác, từ việc lên kịch bản, chuẩn bị nội dung đến cách tương tác trực tiếp với khán giả.

4. Tạo dựng một cộng đồng trực tuyến sôi động bằng cách xây dựng và duy trì mối quan hệ với khán giả thông qua livestream.

5. Sử dụng livestream như một công cụ tiếp thị hiệu quả để tăng tương tác và phát triển thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn.

6. Tự tin đứng trước màn hình livestream sau khoá học

7. Biết cách xử lý khi livestream gặp biến động (live bị bóp tương tác, cạnh tranh không lành mạnh)

Học Livestream Đa Nền Tảng 2024

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim

NỘI DUNG KHOÁ HỌC LIVESTREAM TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

 

  • Nắm bắt kỹ thuật livestream từ cơ bản đến nâng cao
  • Luyện sửa giọng nói và tự tin trước công chúng
  • Kỹ thuật diễn xuất chuyên nghiệp
  •  Sáng tạo nội dung độc đáo
  •  Diễn xuất trước ống kính

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

 

Khi tham gia vào khoá học livestream thực chiến tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng tự tin nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập lấy hơi, luyến, láy, ngân, rung giúp chất giọng của bạn khoẻ hơn, có sức lôi cuốn. Ngoài ra còn được học thêm kỹ năng MC – Dẫn chương trình. Đặc biệt bạn sẽ được học thêm kỹ năng sáng tạo nội dung giúp bạn tìm ra ý tưởng mới và có nhiều nội dung độc đáo thu hút nhiều khán giả. Nếu các bạn diễn xuất tốt sẽ được tham gia diễn xuất ngoài phim trường và các bộ phim do công ty sản xuất giúp các bạn nâng cao kỹ năng diễn xuất và tạo nhiều cơ hội cho mình. 

Những cơ hội đặc biệt này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

Học Livestream Đa Nền Tảng 2024

Không khí buổi học dưới sự hướng dẫn của Đạo diễn Trương Thành Công

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

 

  • Học phí: 8.000.000 đ/ khóa / 4,5 tháng
  • Giờ học :

Tối thứ 2 – 4: 18h00 – 20h30

Tối thứ 3 – 5: 18h00 – 20h30

T7 – CN: 18h00 – 20h30

Hãy sẵn sàng để trở thành một người livestream chuyên nghiệp và chinh phục khán giả trên mọi nền tảng. Đăng ký ngay vào khoá học Livestream Thực Chiến của Tây Nguyên Phim và bước vào hành trình học livestream đa nền tảng 2024 – nơi bạn sẽ học hỏi, phát triển và trở thành một người livestream thành công.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085 – 0932.269.135
  • Website: taynguyenfilm.com

VIDEO HỌC VIÊN PHƯƠNG QUỲNH THỰC HÀNH BẢN TIN SAU KHÓA

VIDEO BUỔI THỰC HÀNH TẠI PHIM TRƯỜNG TÂY NGUYÊN PHIM

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

0 0 vote
Article Rating

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x