0916.955.085 - 028.62733715 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KHOÁ HỌC HÁT CẤP TỐC 2024

KHOÁ HỌC HÁT CẤP TỐC 2024

Đăng bởi Danh mục Khóa Học Thanh Nhạc, Tin công ty Vào


KHOÁ HỌC HÁT CẤP TỐC 2024

 

Giọng hát là một công cụ tuyệt vời để thể hiện cảm xúc và truyền đạt thông điệp của mình đến người khác. Tết sắp đến, nếu bạn có đam mê với âm nhạc và muốn học để dịp Tết thể hiện thì khoá học hát cấp tốc 2024 của Tây Nguyên Phim chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

khoá học hát cấp tốc 2024

Không khí buổi học xử lí bài hát trên đàn piano của học viên tại Tây Nguyên Phim

KHÓA HỌC HÁT CẤP TỐC 2024 CỦA TÂY NGUYÊN PHIM 

 

  • Tây Nguyên Phim là một trung tâm nổi tiếng tại TPHCM; chuyên đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ giảng viên chất lượng; trung tâm đã trở thành một điểm đến đáng tin cậy cho những người yêu thích âm nhạc. Khoá học hát cấp tốc 2024 là một chương trình đặc biệt; được thiết kế để giúp bạn nhanh chóng nắm bắt kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một ca sĩ .
  • Chương trình học sẽ bao gồm nhiều phần quan trọng để phát triển và nâng cao khả năng hát của bạn. Đầu tiên, bạn sẽ được học cách luyện thanh, lấy hơi, cách điều chỉnh âm điệu, đến cách phối hợp giọng và độ cao của các nốt nhạc, xử lí bài hát, cảm âm,… Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước một để thực hành và rèn luyện giọng hát của mình; từ việc hát đúng giọng, hát trơn tru đến việc biểu cảm cảm xúc qua giọng hát.
  • Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng biểu diễn trên sân khấu. Bạn sẽ được hướng dẫn cách di chuyển; tương tác với khán giả và tạo dựng một thế giới trên sân khấu để truyền tải thông điệp qua âm nhạc. Đây là một phần quan trọng để bạn có thể tỏa sáng trên sân khấu và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

khoá học hát cấp tốc 2024

Không khí buổi học cảm âm tại Tây Nguyên Phim

Nội dung học:

 

  • Tìm hiểu các khái niệm về luyện thanh
  • Học về ký xướng âm
  • Hát thử trên đàn piano để giảng viên kiểm tra khả năng hát của bạn
  • Học kĩ thuật luyện thanh
  • Học luyện thanh nâng cao
  • Học cách rung và ngân trong thanh nhạc
  • Từng bước làm quen vấn đề xử lý ca khúc trong biểu diễn
  • Được giảng viên đệm nhạc cho những bài hát mình yêu thích
  • Hướng dẫn xử lý ca khúc trên sân khấu

– Lớp cơ bản: 5.500.000 đ/ khóa

Thời gian: 3 tháng, tuần 2 buổi 

– Lớp đào tạo ca sĩ: 6.000.000 đ/ khóa

Thời gian: 3 tháng, tuần 2 buổi 

– Lớp 1 kèm 1: 6.500.000 đ/ khóa

⇒ Thời gian: 1,5 tháng, tuần 2 buổi 

Lịch khai giảng: Các lớp sẽ được khai giảng vào hàng tháng.

khoá học hát cấp tốc 2024

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

 

Khi tham gia vào khoá học thanh nhạc cấp tốc 2024 tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Luyện thanh tập lấy hơi, luyến, láy, ngân, rung giúp chất giọng của bạn khoẻ và hay, hát có cảm xúc có hồn hơn. Tây Nguyên Phim có cả phòng thu âm để học viên có cơ hội thực hành hát trực tiếp trên nền nhạc tại phòng thu để các bạn cảm âm tốt hơn, hát đúng nhạc vào đúng nhịp. Ngoài ra còn được học thêm kỹ năng cầm Micro, phong cách biểu diễn giúp các bạn trình diễn và làm chủ sân khấu một cách tốt nhất. Những cơ hội đặc biệt này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim các trung tâm khác không tạo điều kiện được như vậy.

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHOÁ HỌC

 

Dưới đây là đôi lời tâm sự của Khánh Linh gửi đến tất cả các thầy cô nói riêng và Tây Nguyên Phim nói chung. Mọi người cùng cảm nhận qua bài viết này nhé:

khoá học hát cấp tốc 2024

Cảm nhận của học viên: Nguyễn Phúc Khánh Linh

” Hôm nay, em viết cảm nhận này để bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô và các bạn. Khóa học này đã mang lại cho em những kiến thức quý báu và những kỹ niệm đáng nhớ. Em hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại và tiếp tục chia sẻ kiến thức cùng nhau trong tương lai. Em xin chân thành cảm ơn và chúc quý công ty sức khỏe cũng như đạt được nhiều thành tựu mới “.

Tạm kết:

Kết thúc khoá học, bạn có thể tự tin thể hiện hát trước đám đông. Tây Nguyên Phim sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn trong việc xây dựng sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Đừng bỏ qua cơ hội khám phá và phát triển tài năng âm nhạc của bạn. Hãy tham gia khoá học hát cấp tốc 2024 của Tây Nguyên Phim và trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Hãy để âm nhạc là nguồn cảm hứng và công cụ giúp bạn kết nối với thế giới xung quanh.

hoc-mc-hoi-thao-chuyen-nghiep

Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085 – 0932.269.135
  • Website: taynguyenfilm.com
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

0 0 vote
Article Rating

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x