0916.955.085 - 028.62733715 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
Những bộ phim ma hài cho mùa Halloween 2014

Những bộ phim ma hài cho mùa Halloween 2014

Đăng bởi Danh mục Tin tức Vào


Cùng tham khảo những bộ phim ma hài cho mùa Halloween 2014 mà công ty Tây Nguyên Film sưu tập được. Chúc các bạn có một mùa Halloween hạnh phúc, ấm áp và tràn ngập niềm vui.

1. Series Scary Moviephim halloween 2014

Đây là một series kinh dị hài được sản xuất hàng năm. Bạn sẽ bắt gặp bóng dáng của các bộ phim kinh dị đình đám trong năm ở đây như Saw, Paranormal Activity, Black Swan… Tất cả các chi tiết đặc trưng của các bộ phim từng khiến bạn sởn gai ốc sẽ được kết hợp, hòa trộn lại tạo thành một cốt truyện vô cùng mới. Những tình tiết đáng sợ nhất trong phim bỗng chốc hóa thành những câu chuyện hài mang đến tràng cười nghiêng ngả cho khán giả.

2. It’s the great pumpkin, Charlie Brown

Its-the-Great-Pumpkin-Charlie-Brown

Đây là một bộ phim hoạt hình siêu dễ thương nằm trong series Charlie Brown nói về cuộc phiêu lưu nho nhỏ của bang Peanuts trong ngày lễ ma quỷ.

3. E.T, The Extra-Terrestrial (1982)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh điển thích hợp cho cả nhà cùng xem trong dịp Halloween. Elliott, một cậu bé 10 tuổi vô tình bắt gặp một sinh vật ngoài hành tinh bị bỏ lại ở Trái Đất. Cậu bé cùng anh chị và các bạn đã lén lút nuôi sinh vật đó, giấu gia đình và chính phủ. Cả hai dần tạo nên một tình bạn gắn bó cho đến khi sinh vật đó phải trở về hành tinh của mình. Ý tưởng của bộ phim từ chính người bạn trong tưởng tượng của đạo diễn Steven Spielberg khi cha mẹ ông li dị khi ông còn nhỏ.

ET-Poster

Với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Henry Thomas, Dee Wallace, Robert MacNaughton, Drew Barrymore, và Peter Coyote, E.T đã vượt mặt Star Wars để trở thành bộ phim thành công nhất trong lịch sử cho đến bộ phim Jurassic Park (Công viên khủng long), một bộ phim khác của Spielberg. Trên trang mạng chuyên về bình luận phim Rotten Tomatoes, E.T được bình chọn là bộ phim khoa học giả tưởng hay nhất. Hình ảnh trên poster cũng trở thành hình ảnh kinh điển, trở thành ý tưởng cho nhiều nghệ sĩ sau này.

4. Young Frankenstein (1974)

Young-Frankenstein-1974

Một trong những bộ phim đầu tiên về nhân vật kinh dị nổi tiếng Frankenstein. Nhưng trước khi bạn vội bỏ qua bộ phim vì yếu bóng vía thì xin giới thiệu đây chỉ là một phim hài kịch hóa câu chuyện về Frankenstein. Thậm chí nó từng được Viện phim Hoa Kỳ bình chọn là “Một trong 100 bộ phim hài hay nhất lịch sử” và được Thư viện Quốc gia Mỹ chọn lưu trữ ở Viện phim quốc gia. Vì vậy bạn vẫn hoàn toàn có thể cười thỏa thích với anh chàng xác sống xanh lét này.

5. Shaun of the Dead

Shaun-of-the-Dead

Câu chuyện về xác sống ghi lại cuộc hành trình từ cõi chết của nhân vật Shaun. Anh là một nhân viên bán hàng điện từ bình thường với một cuộc sống bế tắc và nhạt nhẽo. Bị đồng nghiệp coi thường, bạn gái bỏ rơi, Shaun dường như chìm sâu trong bóng tối và đau khổ. Rồi một ngày cơ hội mới mở ra, anh chàng nhận được một hợp đồng béo bở, giúp thay đổi cuộc đời.
Tuy nhiên niềm vui chưa được bao lâu thì nơi Shaun sống bị xác sống tấn công. Chỉ trong vòng vài tiếng địa ngục đã thành hiện thực. Cuộc sống đã đen nay lại càng tồi tệ hơn Shaun điên cuồng tàn sát những thây ma để trả thù mọi thứ. Nhưng hành động của anh không phải là kẻ mất trí, đó là những trò hài hước, cãi nhau liên tục.

6. Tình người duyên ma

Tình người duyên ma là phim ma hài hot nhất mùa hè 2013 với những pha rợn tóc gáy kèm theo hàng loạt phân cảnh hài hước khiến khán giả cười sái quai hàm. Phim kể về Mak ( Mario Maurer ) – một chàng trai trẻ phải xa người vợ mới cưới đang mang thai ở nhà để ra trận chiến đấu.

tinh-nguoi-duyen-ma

Ngày chiến tranh kết thúc, anh mời 4 đồng đội thân thiết về nhà và giới thiệu vợ là Nak (Mai Davika) cùng con trai của họ là Deng. Xung quanh làng có tin đồn, Nak đã chết do khó sinh. Ban đầu 5 chàng trai không tin, nhưng sau đó, hàng loạt sự việc bí ẩn bắt đầu xảy ra. Tin đồn từng người chết bởi con ma tên Nak lan ra khắp làng. Mang những yếu tố hài – kinh dị vô cùng mới lạ, nhưng cũng mang tính nhân văn cao về tình yêu đôi lứa, bộ phim thu về hơn 1 tỷ baht tại Thái Lan (khoảng 700 tỷ đồng) và thành công ở nhiều quốc gia Châu Á.

7. Bạn trai mới của tôi là ma

Bạn trai mới của tôi là ma là bộ phim kể về chuyện tình tay ba “lạ lùng” giữa ba nhân vật chính: Som – một nữ nghệ sĩ trang điểm xinh đẹp, Rang – một nhà thiết kế mỹ thuật đào hoa và Ple – nhân vật điển trai đầy cuốn hút nhưng lại là một hồn ma.

ban-trai-toi-moi-la-ma

Chuyện tình đẹp của cặp đôi tài hoa Som – Rang tan vỡ bởi sự quá vô tâm của Rang đối với bạn gái mình. Ngay trong những giây phút khổ đau, tuyệt vọng trong tình yêu ấy, Som đã gặp Ple – người hàng xóm kế bên luôn quan tâm và dành một tình yêu say đắm cho cô. Tuy nhiên, người bạn trai mới xuất hiện mang đến cho Som sự ngọt ngào lại là một hồn ma. Som phải đấu tranh để chọn giữa bạn trai cũ và mới, ai mới là tình yêu đích thực.

8. Mùa hè năm ấy

Last Summer – Mùa nè năm ấy xoay quanh câu chuyện ba thiếu niên bị ám bởi linh hồn của cô nàng ” hot girl ” nổi tiếng trong trường. Câu chuyện bắt đầu khi Joy – một cô gái trẻ đăng status những dòng tâm sự chán nản. Để an ủi Joy, các bạn cô đã mời cô nàng một chuyến du lịch đến bãi biển.

last-summer

Thời gian vui vẻ đột ngột chuyển sang kinh dị khi Joy bất ngờ chết tại bãi biển nhưng hồn ma của cô vẫn theo ám bạn bè cũng như người thân. Cô muốn nói cho họ điều gì đó nhưng những người bạn của cô dường như không muốn nghe và muốn quên đi cô. Cái chết của Joy ẩn chứa nhiều bí mật mà các bạn cô sẽ phải khám phá ra.

9. Spellbound

Jo-gu là một anh chàng ảo thuật gia chuyên về ma quỷ nhưng lại cực kỳ sợ ma. Yu-ri là một cô gái sống khép kín và có khả năng nhìn thấy hồn ma. Mọi chuyện bắt đầu khi Jo-gu nhìn thấy Yu-ri và bị cô cuốn hút. Một năm sau, Jo-gu bước lên đỉnh cao của ngành ảo thuật nhờ sự giúp đỡ của Yu-ri. Nhưng mọi chuyện chỉ yên bình cho đến khi Jo-gu phát hiện ra trong nhà của Yu-ri có rất nhiều điều kỳ lạ và anh buộc phải vượt qua nỗi sợ hãi của mình để giúp đỡ Yu-ri.

Spellbound

Chuyện tình cảm đầy ngô nghê của 2 con người ít kinh nghiệm yêu đương cùng với sự nhát gan của Jo-gu đã tạo nên những tràng cười cho khán giả. Bỏ qua những cảnh ma kinh dị Spellbound có thể coi là một bộ phim tình cảm rất đáng xem dành cho khán giả.

10. Chuyên gia bắt ma
Các mọt phim của Châu Tinh Trì hẳn không thể bỏ qua bộ phim này. Là bộ phim mang đậm dấu ấn gây hài của Châu Tinh Trì, chỉ mới bắt đầu những cảnh đầu tiên trong phim, khán giả có thể dễ dàng nhận ra ngay. Nội dung phim là câu chuyện kể về một khu chung cư đột nhiên xuất hiện hồn ma và họ buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia bắt ma Leon.
Anh chàng này không chỉ bắt ma mà còn mở lớp học dạy cho mọi người cách trừ ma và tạo ra những tình huống không giống ai. Đan xen giữa những cảnh hù dọa quen thuộc, là những chi tiết chọc cười khán giả.

chuyen-gia-bat-ma-chau-tinh-tri

Đặc biệt là thỉnh thoảng bạn lại bắt gặp những tình tiết khiến ta liên tưởng đến bộ phim điện ảnh nổi tiếng Leon. Điều đáng chú ý nhất chính là cái kết đầy ngỡ ngàng và giải thích cho tất cả những tình tiết bất thường trong phim.

0 0 vote
Article Rating

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x