0916.955.085 - 028.62733715 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
LÝ DO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC LIVESTREAM 2024

LÝ DO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC LIVESTREAM 2024

Đăng bởi Danh mục Khóa Học Diễn Viên, KHÓA HỌC LIVESTREAM Vào


LÝ DO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC LIVESTREAM 2024

 

Học livestream không chỉ giúp bạn tự tin trong khi livestream, mà còn giúp bạn phát triển được rất nhiều kỹ năng. Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc học tập và nâng cao kiến thức qua các khóa học để nâng cao kỹ năng mềm ngày càng trở nên phổ biến. Trong số đó, khóa học Livestream thực chiến 2024 của Tây Nguyên Phim là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mở rộng kiến thức và tận dụng sự tiện lợi của công nghệ. Dưới đây là một số lý do nên tham gia khóa học Livestream 2024 của chúng tôi.

lý do nên tham gia khóa học Livestream 2024

1. Tiết kiệm thời gian và công sức:

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của khóa học này là bạn có thể tham gia học dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực livestream. Nên không cần tốn quá nhiều thời gian vào để tìm hiểu hướng đi và phải làm như thế nào mới hiệu quả. Tất cả đã được chúng tôi lên chương trình học một cách hợp lí và đạt được hiệu quả cao nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, giúp tập trung vào việc học hơn.

2. Đa dạng về lĩnh vực học:

  • Kiến thức toàn diện: Khóa học Livestream của Tây Nguyên Phim sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về cách thức xây dựng; quản lý và phát sóng các buổi livestream chất lượng. Bạn sẽ được hướng dẫn về các khía cạnh như kịch bản, ánh sáng, âm thanh, trang bị thiết bị, quản lý chat và tương tác với khán giả.
  • Khóa học Livestream thực chiến 2024 cung cấp một loạt các kỹ năng; từ diễn xuất, luyện sửa giọng, sáng tạo nội dung,… Từ một khoá học livestream bạn có thể học được rất nhiều kỹ năgn khác nhau. Kỹ năng nào cũng quan trọng; chỉ có Tây Nguyên Phim cung cấp các lĩnh vực học như vậy chứ không có nơi nào có. Điều này giúp bạn mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và có khả năng áp dụng chúng vào công việc và cuộc sống hàng ngày.

NỘI DUNG KHOÁ HỌC LIVESTREAM TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

  • Nắm bắt kỹ thuật livestream từ cơ bản đến nâng cao
  • Luyện sửa giọng nói và tự tin trước công chúng
  • Kỹ thuật diễn xuất chuyên nghiệp
  •  Sáng tạo nội dung độc đáo
  •  Diễn xuất trước ống kính

lý do nên tham gia khóa học Livestream 2024

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

 

Khi tham gia vào khoá học livestream thực chiến tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng tự tin nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập lấy hơi, luyến, láy, ngân, rung giúp chất giọng của bạn khoẻ hơn, có sức lôi cuốn. Ngoài ra còn được học thêm kỹ năng MC – Dẫn chương trình. Đặc biệt bạn sẽ được học thêm kỹ năng sáng tạo nội dung giúp bạn tìm ra ý tưởng mới và có nhiều nội dung độc đáo thu hút nhiều khán giả. Nếu các bạn diễn xuất tốt sẽ được tham gia diễn xuất ngoài phim trường và các bộ phim do công ty sản xuất giúp các bạn nâng cao kỹ năng diễn xuất và tạo nhiều cơ hội cho mình. 

Những cơ hội đặc biệt này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

  • Học phí: 8.000.000 đ/ khóa / 4,5 tháng
  • Giờ học :

Tối thứ 2 – 4: 18h00 – 20h30

Tối thứ 3 – 5: 18h00 – 20h30

T7 – CN: 18h00 – 20h30

3. Tương tác với giảng viên và cộng đồng học viên:

Chương trình học 90% là thực hành; nên cung cấp cho bạn nhiều cơ hội tương tác trực tiếp với giảng viên và cộng đồng học viên . Sau khi thực hành, bạn sẽ được giảng viên sửa các lỗi sai và đưa cho bạn các phương pháp để không vấp phải những lỗi sai tương tự như vậy nữa. Bạn có thể đặt câu hỏi, chia sẻ ý kiến và học hỏi từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn quan tâm.

lý do nên tham gia khóa học Livestream 2024

Hình ảnh học viên thực hành trước ống kính

4. Cập nhật kiến thức mới nhất:

Khóa học Livestream thường được thiết kế và giảng dạy bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đó. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức mới nhất và các xu hướng mới nhất trong ngành. Bạn có thể học những kiến thức và kỹ năng mới nhất; áp dụng chúng vào công việc của mình và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động.

5. Chi phí hợp lý:

So với các khóa học livestream trên thị trường hiện nay; để có được một chất lượng đào tạo chuyên nghiệp như Tây Nguyên Phim thì chi phí của Tây Nguyên Phim là vô cùng hợp lí. Chọn được một nơi để theo học với giá cả phải chăng và chất lượng tốt là một yếu tố khá quan trọng. Điều này giúp tiết kiệm tiền bạc và cho phép bạn có cơ hội tiếp cận kiến thức chất lượng mà không gặp khó khăn về tài chính.

lý do nên tham gia khóa học Livestream 2024

Không khí lớp học dưới sự hướng dẫn Diễn viên Đoàn Minh Tài

5 . Mở rộng cơ hội nghề nghiệp:

Trong thời đại số hóa, livestream là một phương tiện quan trọng để giao tiếp; quảng bá và kinh doanh. Tham gia khóa học sẽ giúp bạn nắm vững kỹ năng livestream; tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút khán giả. Điều này có thể mở ra cơ hội mới trong lĩnh vực truyền thông; quảng cáo, giảng dạy trực tuyến hoặc phát triển cá nhân trong lĩnh vực này.

Trên đây là một số lý do nên tham gia khóa học Livestream 2024 của Tây Nguyên Phim. Việc tham gia khóa học này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian; nâng cao kiến thức, tạo mạng lưới chuyên nghiệp và mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Hãy tận dụng những lợi ích của công nghệ và trở thành một người học suốt đời; không ngừng khám phá và phát triển bản thân.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085 – 0932.269.135
  • Website: taynguyenfilm.com

VIDEO HỌC VIÊN HOÀI TRINH THỰC HÀNH BẢN TIN SAU KHÓA

VIDEO BUỔI THỰC HÀNH TẠI PHIM TRƯỜNG TÂY NGUYÊN PHIM

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

0 0 vote
Article Rating

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x